Strand viš Lundey-siglingafręši įfįtt ?

Allir björgušust śr strandi
Innlent | mbl.is | 2.7.2011 | 12:09

Kollafjöršur Faržegabįtur meš įtta manns um borš strandaši viš Lundey um ellefuleytiš ķ morgun. Fólkinu var bjargaš um borš ķ haršbotna björgunarbįt Slysavarnafélagsins-Landsbjargar.
Lesa meira

Eitthvaš viršist įbótavant viš siglingafręši žessara skemmtiskošunarbįta sem geršir eru śt hér frį Reykjavķk-ef marka mį žetta strand sem er annaš ķ röšinni -žarna viš Lundey.

   Kollafjöršur er vinsęlt siglingasvęši žessara bįta žar sem hvalaskošun er tķšum góš .

Einnig er sigling um Sundin blį eftirsóknarverš . Eyjar margar og fallegar og fjallahringurinn stórbrotinn - meš sjįlfa Esjuna ķ bakgrunni.

 En aš sigla nįlęgt žessum eyjum krefst žekkingar . Žį žekkingu er aš finna į öllum sjókortum af svęšinu. Į žeim koma fram dżptartölur og nįkvęmar stašsetningar skerja ,grynninga og granda. Einn svona grandi austur af Lundey er mjög varasamur. .

Freisting er mikil fyrir aš sigla sem nęst Lundey vegna fuglaskošunar.

En gott aš allt fór žetta vel-en hętta var fyrir hendi vegna aškomandi stórstraumsfjöru,


mbl.is Allir björgušust śr strandi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kannski er ég heimskur. Žaš er m.a.s. frekar lķklegt, ef ég miša mķna visku viš virta fréttamišla eins og RUV sjónvarp. Samt er žaš svo aš ég er bśinn aš sigla margoft kringum Lundey og venjulega reyni ég aš taka vel eftir umhverfinu, en aldrei hefur mér tekist aš horfa svo į Lundey śr noršri eša noršaustri  aš ég hafi kirkjuna į Seltjarnarnesi ķ baksżn............

(Svo mį bęta žvķ viš aš ég er bśin aš horfa svona tuttugu sinnum į sjónvarpsfréttina frį ķ gęrkvöldi. Ég hlżt aš žurfa sterkari gleraugu....)

Gunnar Th Žorsteinsson (IP-tala skrįš) 3.7.2011 kl. 15:38

2 Smįmynd: Sęvar Helgason

Takk fyrir innlitiš Gunnar Th. 

 Ķ mörg įr er ég bśinn aš vera nįlęgt henni Lundey einkum į kayak en sķšari įr į veišum. Fyrst taldi ég aš bįturinn hefši strandaš į grandanum sem liggur nešansjįvar austur śr eynni. En viš skošun į myndbandinu sem, RŚV birti žį er ljóst aš strandiš er noršan meginn viš vesturenda Lundeyjar. Žar eru grynningar og grjót. Žeir stranda nįlęgt stórstraumsfjöru. Į flóši hefšu žeir sloppiš . Myndin er tekin Kjalanesmegin viš Lundeyna yfir vesturhlutann -yfir sušurtagliš į Engey og olķutankarnir ķ Örfirisey blasa žar viš og sķšan hįhżsin į Valhśsahęš į Seltjarnarnesi. Setti žetta śt į sjókorti....

Sęvar Helgason, 3.7.2011 kl. 20:49

3 identicon

Takk fyrir žaš. Ég velti žessu fyrir mér ķ dag og įttaši mig į aš strandstašurinn var žarna vestanmegin en ekki į rifinu Žerneyjarmegin. Žaš rif er lśmskt žvķ žaš er bęši tiltölulega langt og afar grunnt į žvķ lengst af. (lķkt og Engeyjarrifiš). Ég sigldi svo žarna fyrir vesturendann nokkrum sinnum ķ fyrrahaust og skošaši grynningarnar žeim megin į dżptarmęlinum. Ķ eitt skiptiš sló hreinlega saman hjį mér uppśr žurru aš žvķ er virtist, og svo jafnharšan var komiš 13 mtr. dżpi. Ég sneri viš og leitaši aš samslęttinum en fann ekki. Annaš hvort var Moby Dick į feršinni undir bįtnum eša žarna er hvass tindur eša strżta į botninum. Hitt er svo annaš, aš vestur śr eynni gengur rif sem Christina hefur lent į, en žaš er miklum mun styttra en rifiš austanmegin. Žetta hefur veriš einstakt ólįn hjį žeim, en žeir hafa ekki įttaš sig į hversu hratt grynnist - rifiš er bratt!

Žetta sjónarhorn sem žś nefnir, ž.e. af Kjalarnesinu eša žar ķ grennd, var dįlķtiš villandi fyrir mér žvķ ašdrįtturinn ķ myndinni hlżtur aš hafa veriš svona sterkur. Žaš var ekki fyrr en ég skošaši fréttamyndir frį Stöš 2 į Skjavarpinu aš ég sį fyrir vķst hvar strandstašurinn var.

Takk aftur fyrir svariš og upplżsingarnar. Kv. Gunnar Th.

Gunnar Th Žorsteinsson (IP-tala skrįš) 4.7.2011 kl. 00:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband