Žaš vorar til sjįvarins.

Žaš var vor ķ lofti ķ morgun žegar ég lagši frį Bakkavör į Seltjarnarnesi til fiskveiša um kl 10. Sjór var sléttur og hęgur austan andvari en frost var 10-12  °C . 

                                        Skarfar į skeri

                  Spakir toppskarfar ķ Melrakkaey

  Haldiš var śt undir 6 baujuna sem er um 3 km vestur af Gróttu. Ekki varš lengi frišur viš fiskveišarnar žarna .

 Grķšarstór höfrungavaša kom meš stökkum og bošaföllum og umkringdi bįtinn . Žeir yngstu létu mikinn stukku 2-3 metra ķ loft upp og skullu sķšan ķ sjóinn meš skvettum miklum.

 Žessi höfrungategund nefnist hnżšingar og eru 3-5 metrar į lengd og 1-2 tonn aš žyngd. Žeir eru mjög rennilegir og sterkbyggšir-sund meistarar miklir. Žetta leikrit žeirra stóš ķ um tvo tķma og varš  mér lķtiš śr fiskirķ į mešan.

 Mótor hafši ég ķ gangi til aš žeir vęru klįrir į hvar bįturinn vęri. Ekki vildi ég fį eina 2 ja tonna hlussu yfir mig.

Oft voru žeir ķ innan viš 2ja metra fjarlęgš frį bįtnum. Sennilega hafa žeir veriš ķ lošnuįti. Og eftir um tvo tķma fęršu žeir sig utar og ég var laus viš skemmtilegheitin.

Tveir hvalaskošunarbįtar komu stuttu seinna til žeirra og héldu žeim selskap.

 Og ég tók til viš fiskveišarnar. Mikill og góšur žorskafli fékkst. Heimiliš er žvķ vel sett meš nżjan fisk en fiskleysi hafši plagaš um sinn vegna stöšugrar bręlu į fiskimišunum undan farnar vikur. Nś er engin kreppa į žeim bęnum.      Smile


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Björn Birgisson

Góšur! Takk!

Björn Birgisson, 12.3.2011 kl. 18:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband